Đông trùng hạ thảo Mr Dragon lấy chất lượng làm nền tảng
Dùng nhiều lần đến mức thuộc nằm lòng các dòng sản phẩm từ thương hiệu Đông trùng hạ thảo Mr Dragon, thế nhưng người dân Việt Nam vẫn bổ sung thêm bộ sưu tập từ thương hiệu Mr Dragon. Dù trước đó, trong số họ có người hoài nghi có người do dự, nhưng theo thời gian, khách hàng cảm nhận lợi ích về sức khỏe nên niềm tin với thương hiệu Mr Dragon khó có thể thay thế bởi một thương hiệu khác.
Với tiêu chí sản phẩm phải thật chất lượng không những qua các con số chỉ tiêu bảng test tiêu chuẩn dược liệu mà còn phải thật chất lượng được chứng nhận từ quý khách hàng đánh giá qua ngay lần đầu tiên sử dụng sản phẩm của Mr Dragon.
Mr Dragon luôn cải tiến sản phẩm và số lần giới thiệu sản phẩm mới trong năm rất nhiều, nên khách hàng luôn háo hức chờ đợi sự đột phá từ thương hiệu này. Trong số này là: dòng Yến sào với 7 sản phẩm; 4 dòng sản phẩm từ tinh chất Đông trùng; dòng sản phẩm từ Mật ong kết hợp Nhung hươu , Kì tử cùng các dược liệu quý hiếm; Rượu Đông trùng 12 vị; Đông Trùng cấy trên Nhộng Tằm và cấy trên các dòng sâu nhập từ Tây Tạng; Đông trùng sấy thăng hoa, sấy đối lưu, sấy nhiệt và rất đặc biệt với bông Thiên Sơn Tuyết Liên một tuyệt phẩm nhân gian….Những dòng sản phẩm này được tạo ra từ quá trình gạn lọc những hạt sạn để cuối cùng ra đời sản phẩm hoàn hảo nhất.
Để tạo ra các dòng sản phẩm lần đầu tiên có mặt trên thị trường, đội ngũ các nhà khoa học Mr Dragon luôn bắt đầu quá trình nghiên cứu khoa học, tìm mẫu, và nhận chuyển giao công nghệ từ nước ngoài, liên tục thí nghiệm để tạo ra nguồn nguyên liệu (quý, mới) và nhiều công thức khác nhau, cách bảo quản tự nhiên để cải tiến và cho ra đời các dòng sản phẩm mới. Các dòng sản phẩm này khi khách hàng uống/ăn/chế biến đều thấm qua từng
………………………………………………….
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO MR DRAGON
Đập tan thách thức sức khỏe
Hotline: 0916.16.1441
http://dthtdragon.com
http://Mrdragon.vn
Toà nhà Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật – 224 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp HCM
Từ khóa fanpage: Đông trùng hạ thảo – Mr Dragon – Chi Nhánh HCM/Miền Nam/Miền Bắc/Miền Trung/Miền Tây/Miền Đông/Tây Nguyên
TUYỂN CTV – ĐẠI LÝ – NPP TOÀN QUỐC
Đông trùng hạ thảo Mr Dragon, trong đau thương hóa kim cương
Đông trùng hạ thảo chưa khi nào hết sốt dù thị trường không thiếu mặt hàng này. Và nó càng trở nên sốt giá hơn khi bị đảo lộn về giá trị và bị đánh lận con đen.
Áp lực thị trường càng cao, doanh nghiệp càng vững vàng thì mới vượt qua con sóng của thị trường để bình ổn. Chỉ cần gõ từ khóa Đông trùng hạ thảo, công cụ tìm kiếm Google đã cho 9,6 triệu kết quả trong 0,42 giây. Với chìa khóa Doanh nghiệp Đông trùng hạ thảo, Google cũng cho 13.7 triệu kết quả trong 0,65 giây.
Và điều bất ngờ hơn là hàng ngàn người đã bỏ nghề chạy theo Đông trùng hạ thảo nhưng không thấy mấy ai lại bỏ Đông trùng hạ thảo để chạy theo nghề nào. Điều này có thể khẳng định, kinh doanh Đông trùng hạ thảo là ngành hái ra tiền. Chính vì hái ra tiền nên mặt hàng này đang bị đảo lộn về giá trị, thị trường trở nên bát nháo, “mập mờ đánh lận con đen”.
Chỉ cần gõ chìa khóa Đông trùng hạ thảo Giả thì trong vòng 0,48 giây cho 4, 9 triệu kết quả từ công cụ tìm kiếm Google. Vậy làm gì để doanh nghiệp bạn trụ được với lượng khách hàng trung thành trong hằng hà sa số doanh nghiệp đang hoạt động rầm rồ trong lĩnh vực này? Câu trả lời tùy thuộc vào mục tiêu và khách hàng mà bạn muốn hướng tới.
Còn với doanh nghiệp Mr Dragon do Nguyễn Vũ Long làm chủ, mục tiêu của doanh nghiệp là gìn giữ cội nguồn Dược liệu Tây Tạng và tiếp tục con đường chữa bệnh cứu người như các y sĩ Tây Tạng đã làm.
Trên hành trình dẫu lắm gian nan và nhiều lần thất bại, lỗ vốn, nhân viên rời bỏ vì thiếu lòng tin về tương lai của Mr Dragon. Tuy nhiên, tin tưởng vào ý nghĩa và mục tiêu mình đi có giá trị nhân văn cao đẹp, chấp nhận đánh đổi và gặp nhiều thương đau khi bị so sánh với những nhãn hiệu xuềnh xoàng, chất lượng trôi nổi, Mr Dragon đã trụ vững và có khách hàng trung thành.
Hiện thương hiệu của Mr Dragon đã vào hệ thống showroom trên toàn quốc và liên kết với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trong đó đã được trưng bày tại chuỗi Siêu Thị Vincom theo Gian Hàng Xanh Như Vincom Gò Vấp, Vincom Đồng Khởi, Vincom Thủ Đức, Vincom Cộng Hoà….
Mr Dragon, “Luôn làm mọi thứ tốt nhất có thể ngay cả khi không ai yêu cầu chất lượng” Đông Trùng hạ thảo nếu dùng tươi hoặc khô thì giữ được hương vị nguyên bản, nhưng bị hạn chế về công hiệu và tính năng sử dụng. Thế nhưng, nếu “thổi hồn” thêm sức sống mới cho loại “Sâu vàng Tây Tạng” này chắc chắc người dùng sẽ thấy thích thú đón nhận ngay cả khi sản phẩm đã quá quen thuộc với họ. “Cả thèm chóng chén”, “Chín người mười ý” là cụm từ nói lên tính cách và cái tôi trong vũ trụ bao la, cũng như tâm lý nhanh chán khi phải dùng mãi một thứ. “Một người chín ý” cũng là chỉ một cái tôi khác biệt và khó chìu.
Trong cái khó đó cùng với trùng trùng điệp điệp các sản phẩm cùng loại đã có uy tín, muốn sinh tồn, thì con đường duy nhất là tạo sự khác biệt trong sản phẩm. Chàng trai Nguyễn Vũ Long (sáng lập thương hiệu Mr Dragon) đã làm được điều này khi tạo ra một “số phận” mới cho dược liệu Tây Tạng, trở thành một sản phẩm thông dụng, được nhiều đối tượng lựa chọn cho nhiều mục đích khác nhau.
Trước tiên là cùng một chất lượng gần sánh bằng với Tây Tạng nhưng Mr Dragon đã giảm được giá thành nguyên liệu Đông trùng hạ thảo. Sau đó là quá trình “biến tấu” các báu vật trời ban như: Thiên sơn tuyết liên, saffron (nhụy hoa nghệ tây) Yến sào, Yến Huyết, Nhung Hươu, mật ong… cho ra loại thực phẩm, đồ uống bổ dưỡng ai ai cũng có thể sử dụng, nhất là được nhà hàng, các quán ăn đón nhận để làm mới thực đơn phục vụ thượng đế tốt nhất. “Sản phẩm một màu không phá cách, không đột phá chắc chắc sẽ chết lâm sàn nhưng nếu “thay màu” và liên tục làm mới chắc chắc sẽ có sức sống lâu bền trong lòng khách hàng”.
Đây là chia sẻ của Nguyễn Vũ Long khi nhắc tới quan điểm kinh doanh “tồn tại hay là chết”. Một điều nhỏ nhưng Long luôn để tâm và nâng niu trong kinh doanh là lắng nghe khách hàng. Vì Long hiểu rằng lắng nghe là cách cải thiện sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn và dù sản phẩm chưa hoàn hảo khách hàng cũng sẽ lựa chọn ở lại với doanh nghiệp để tiếp tục chờ sự thay đổi từ doanh nghiệp.
Từ việc “gạn đục, khơi trong” các thiếu sót của sản phẩm thông qua tiếp thu ý kiến khách hàng, để sau quá trình liên lục cải tiến và làm mới sản phẩm, giúp Long nhận được các feedback yêu thương từ khách hàng. Với những gì đã làm được, Long không còn nghĩ cách “Tồn tại hay là chết” mà bước lên bậc cao hơn trong kinh doanh là “Luôn làm mọi thứ tốt nhất có thể ngay cả khi không ai yêu cầu chất lượng”. Với triết lý kinh doanh này, Mr Dragon luôn mang đến điều ngạc nhiên và làm hài lòng khách hàng với những gì họ nhận được.
………………………………………………….
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO MR DRAGON Đập tan thách thức sức khỏe Hotline: 0916.16.1441 http://Mrdragon.vn Toà nhà Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật – 224 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp HCM Từ khóa fanpage: Đông trùng hạ thảo – Mr Dragon – Chi Nhánh HCM/Miền Nam/Miền Bắc/Miền Trung/Miền Tây/Miền Đông/Tây Nguyên TUYỂN CTV – ĐẠI LÝ – NPP TOÀN QUỐC Sản phẩm Mr Dragon
➢ Đông trùng hạ thảo Sấy Thăng Hoa, Sấy Đối Lưu, Sấy Nhiệt
➢ Đông trùng Hạ Thảo bán tự Nhiên, Nhộng Thường, Nhộng Vip
➢ Mật Ong ngâm Đông trùng, Saffron, Nhung Hưu, Thiên Sơn Tuyết Liên
➢ Yến Sào, Yến Đông trùng, Yến Ngũ Vị, Yến Tinh Chất Đông trùng, Yến Đông trùng tự nhiên, Huyết Yến sào
➢ Linh Chi khô, Linh Chi Mật Ong, Rượu Linh Chi Đông Trùng
➢ Nhung Hươu Tươi, Khô, Ngâm Rượu, Ngâm Mật Ong
➢ Trà Ngũ Vị Mr Dragon, Trà đông Trùng, Trà Thảo Dược, Trà Thanh Nhiệt. Chính sách hợp tác với Mr Dragon – Nhập hàng 100,000,000đ – 500,000,000đ
➢ Được tài trợ Showroom và bảng hiệu 100%, hàng mẫu trưng bày ban đầu, kệ tủ
➢ Hổ trợ làm các sự kiện với khách mời 200-300 người/lần/tháng và các tài trợ từ nhà máy, được hổ trợ các hội chợ thương mại lớn nhỏ từng khu vực được chọn
➢ Tặng 1 bài viết và đăng lên 50 báo có uy tín tại Việt Nam, được tuyển cộng tác viên, đại lý riêng, đội PR giới thiệu sản phẩm gắn kết cùng khách hàng liên tục 365 ngày đầu tiên. Tài trợ PR trên hệ thống online 100% cũng như có thể độc quyền khu vực khách hàng chọn… cùng nhiều chính sách cực kỳ hấp dẫn khác.)