Mr Dragon, “Luôn làm mọi thứ tốt nhất có thể ngay cả khi không ai yêu cầu chất lượng”
Đông Trùng hạ thảo nếu dùng tươi hoặc khô thì giữ được hương vị nguyên bản, nhưng bị hạn chế về công hiệu và tính năng sử dụng. Thế nhưng, nếu “thổi hồn”thêm sức sống mới cho loại “Sâu vàng Tây Tạng” này chắc chắc người dùng sẽ thấy thích thú đón nhận ngay cả khi sản phẩm đã quá quen thuộc với họ.
“Cả thèm chóng chén”, “Chín người mười ý” là cụm từ nói lên tính cách và cái tôi trong vũ trụ bao la, cũng như tâm lý nhanh chán khi phải dùng mãi một thứ. “Mộtngười chín ý” cũng là chỉ một cái tôi khác biệt và khó chìu. Trong cái khó đó cùng với trùng trùng điệp điệp các sản phẩm cùng loại đã có uy tín, muốn sinh tồn, thì con đường duy nhất là tạo sự khác biệt trong sản phẩm.
Chàng trai Nguyễn Vũ Long (sáng lập thương hiệu Mr Dragon) đã làm được điều này khi tạo ra một “số phận” mới cho dược liệu Tây Tạng, trở thành một sản phẩm thông dụng, được nhiều đối tượng lựa chọn cho nhiều mục đích khác nhau. Trước tiên là cùng một chất lượng gần sánh bằng với Tây Tạng nhưng Mr Dragon đã giảm được giá thành nguyên liệu Đông trùng hạ thảo. Sau đó là quá trình “biến tấu” các báu vật trời ban như: Thiên sơn tuyết liên, saffron (nhụy hoa nghệ tây) Yến sào, Yến Huyết, Nhung hưu, mật ong… cho ra loại thực phẩm, đồ uống bổdưỡng ai ai cũng có thể sử dụng, nhất là được nhà hàng, các quán ăn đón nhận đểlàm mới thực đơn phục vụ thượng đế tốt nhất.
“Sản phẩm một màu không phá cách, không đột phá chắc chắc sẽ chết lâm sàn nhưng nếu “thay màu” và liên tục làm mới chắc chắc sẽ có sức sống lâu bền trong lòng khách hàng” Đây là chia sẻ của Nguyễn Vũ Long khi nhắc tới quan điểmkinh doanh “tồn tại hay là chết”.
Một điều nhỏ nhưng Long luôn để tâm và nâng niu trong kinh doanh là lắng nghe khách hàng. Vì Long hiểu rằng lắng nghe là cách cải thiện sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn và dù sản phẩm chưa hoàn hảo khách hàng cũng sẽ lựa chọn ở lại với doanh nghiệp để tiếp tục chờ sự thay đổi từ doanh nghiệp.
Từ việc “gạn đục, khơi trong” các thiếu sót của sản phẩm thông qua tiếp thu ý kiến khách hàng, để sau quá trình liên lục cải tiến và làm mới sản phẩm, giúp Long nhận được các feedback yêu thương từ khách hàng.
Chia sẻ của nghệ sĩ Vy Vy Ceox, corporation về Đông trùng hạ thảo Mr. Dragon:“Cơ duyên biết đến Đông trùng hạ thảo Mr. Dragon, tôi rất tin tưởng vì đây là thương hiệu uy tín. Tôi sẽ bổ sung thêm dược liệu đông trùng hạ thảo Mr. Dragon để làm liệu trình điều trị bệnh cho chính mình.”
Còn đây là chia sẻ của Ms. Quyên, Thư ký cấp cao, công ty cổ phần Projects DNA:“Hiện tôi là khách hàng thân thiết của chuỗi cửa hàng Đông Trùng Hạ Thảo Mr. Dargon, sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả hợp lý, nên tôi yên tâm tin dùng cho mình và gia đình“
“Qua nhiều lần mua và sử dụng sản phẩm Đông trùng hạ thảo thương hiệu Mr. Dargon cho gia đình. Mình thật bất ngờ khi Mẹ (đã ngoài 70 tuổi) đang trong tình trạng cơ thể yếu và suy nhược đã hồi phục hoàn toàn, mình và gia đình sẽ tiếp tục đồng hành ủng hộ thương hiệu này”, Mr. Long, Giám Đốc, Công ty TNHH Nam Việt chia sẻ.
Với những gì đã làm được, Long không còn nghĩ cách “Tồn tại hay là chết” mà bước lên bậc cao hơn trong kinh doanh là “Luôn làm mọi thứ tốt nhất có thể ngay cả khi không ai yêu cầu chất lượng”. Với triết lý kinh doanh này, Mr Dragon luôn mang đến điều ngạc nhiên và làm hài lòng khách hàng với những gì họ nhận được.